எந்த வயதில் கையடிக்க ஆரம்பித்தீர்கள்

அழகான பெண்ணை பார்த்தால் உங்களுக்கு என்ன செய்ய தோன்றும் ?

Wednesday, December 16, 2009

திருமணமாகிப் போன அக்காவுக்கு ஒரு தம்பி(thanks:exhbii)

அன்புள்ள அக்கா!

ஆறு மதங்களுக்கு முன்பு 
உன் கழுத்தில் 
ஒரு மாலை விழுந்தது!

அத்தோடு 
நமது வேலை முடிந்தது!

உனது அந்தரங்கத்தின் மேடையில்
முதல் முதலாக எனது சுன்னிக்கே
அரங்கேற்றம் ஆகியிருந்தது.

இப்போதோ,
உனது கூதி 

அத்தானுக்கே குத்தகையானது!

நீ தொட்டு விளையாடிய சுன்னி - இப்போது
தொட்டிலில் போட்ட குழந்தையைப் போலத்
தூங்கிக் கொண்டிருக்கிறது

மாடிப்படிக்கட்டில் ஒரு நாள் நீ - உனது
பாடியை அவிழ்த்து காட்டினாயே!

ஜோடிக் கும்பங்கள் இரண்டும் எங்கே? - மனம்
தேடித் தேடித் தவிக்குது அக்கா!

தம்பி உனக்கில்லாததா ? என்று
எம்பிக் குதித்த 

எனது வாய்க்குள்ளே
கும்பங்களைத் திணித்துக் 

குதூகலம் தந்தாயே!

சப்பி மகிழ்ந்த உன் முலைகளை 
மிண்டும் நான்
எப்போது இனித் தொட்டுப் பிசைவேனோ?

நீயோ சின்னத்தம்பி; ஆனாலும் 
உனது உறுப்போ பெரிய தம்பி என
வாயாரப் புகழ்வாயே அக்கா!

அத்தானின் உறுப்பு உன்னை அல்லாட வைக்கையில் -
ஞாபகம் வருகிறதா உனக்கு? - இந்த
நல்ல தம்பியின் புடுக்கு?

எப்போது வருவாய் நீ?
ஆடிக்கும் வரவில்லை; பொங்கலுக்கும் வரவில்லை
அத்தானின் சுன்னியை விட்டு
அகலாமல் இருக்கிறாயோ?

சீக்கிரமாக வந்து என் சிந்தை குளிர விடு!
சிறுவாணி போல் பெருகும் என் விந்தை விழுங்கி விடு!

தாமதம் செய்ய செய்ய யாருக்கு நஷ்டம்?
தனியாய் இருக்கிறாளே - அம்மா
அவளுக்குத் தன் கஷ்டம்


பெரியதம்பியுடன் காத்திருக்கும்- உன்
பிரியமுள்ள
சின்னத்தம்பி

No comments:

Post a Comment