எந்த வயதில் கையடிக்க ஆரம்பித்தீர்கள்

அழகான பெண்ணை பார்த்தால் உங்களுக்கு என்ன செய்ய தோன்றும் ?

Friday, April 30, 2010

ஜோதிகா-the end

நான் கொஞ்சம் அவனது தடியை சக் பண்ணதும்...மீண்டும் விஸ்வரூபம் எடுத்தத நின்னதுபின்னர் அவனது தடியை எனது புண்டையில் விட்டு கொன்சம் கொன்சமாக அழுத்தினான். அவனுக்கு வாகாக நானும் எனது இடுப்பை தூக்கி காண்பித்தேன். அவனது தடி முழுவதுமாக வாங்கி கொண்ட பின்னர் எம்பி எம்பி அடித்தான். அவனது கைகளல் எனது முலையை பிசைந்து கொண்டே ஏறி எறி அடித்தான். எனக்கு எனது புண்டையில் இருந்து தண்ணி வடிய ஆரம்பித்தது. அப்படியே எந்திரிக்க வைச்சி முன்னால இருந்த சேர்ல என்னைய கை வைக்க சொல்லி என்னை குனிய வைச்சான்..இப்ப அவன் பின்னால இருந்து என்னை இடிக்க ஆரம்பிச்சான். அவனது அடி வயிரு என் பருத்த பட்டக்ஸ இடிக்க, அவன் தடிஎன் சாமானை இடிக்க, அவன் கை என் இரண்டு மார்பையும் பிசையன்னு அள்ள அள்ள சுகம்.எனக்கு அப்ப ஒருக்க உச்ச கட்ட இன்பம் கிடச்சி மதன ஜுஸ் வந்தது.. இடி இடி ன்னு இடிச்சி ஒரு வழியா அவன் தடி பேயாட்டம் ஆடி என் கன்ட்ல பீச்சி அடிச்சான்.

இருவரும் உச்ச கட்டம் அடைந்தோம் தனது சூடான விந்துவை எனது புண்டையில் பாய்ச்சினான் அவனது தடி தண்ணியை வடித்ததும் தானக வெளியே வந்தது நான் அவனது தடியை பிடித்து முத்தம் கொடுத்தேன்நான் அவனது தடியை பிடித்து உருவினேன் ...நான் கொஞ்சம் அவன் தடியை சக் பண்ணதும்...செங்குத்தா நின்னது. பின்னர் அவனை கீழே படுக்க வைத்து நான் எனது தொடைகளை நன்றாக விரித்து அவனது தடியை உள்ளே வாங்கி குதிக்க ஆரம்பித்தேன். அவன் எனது பின்புறத்தை தடவி கொண்டே ஏதோ முனகி கொண்டிருந்தான் பின்னர் தனது விந்துவை எனது புண்டையில் கக்கினான். அன்று இரவும் பல முறை உறவு கொண்டோம்.

இப்படியாக என் புருசன் இல்லாத குறை தெரியாமல் என் கொளுந்தன் என்னை தன் கரும்பு தடியால் ஓத்தூ ஓத்து என்னை மகிழ்சியாய் வைத்திருக்கிறான்.

நானும் சிவனிட்ட குழியில் எவனிட்டால் என்ன!
வயிறு பசித்தால் சோற்றை தின்னும்,புண்டை பசித்தால் மண்னையா தின்னும்?
என்பதிர்கிணங்க சகல சுகத்துடனும் இதுவரைக்கும் வாழ்ந்து கொண்டிருக்கிறேன்.நான் செய்வது சரியா அல்லது தவறா என்பதை பார்க்காமல் என் கன்னி முயற்சியை ஊக்குவியுங்கள்.



The End...........

No comments:

Post a Comment