எந்த வயதில் கையடிக்க ஆரம்பித்தீர்கள்

அழகான பெண்ணை பார்த்தால் உங்களுக்கு என்ன செய்ய தோன்றும் ?

Tuesday, April 27, 2010

senha-8 cont..

"போதுண்டா. உருவிடுடா"

"ஆ! காம்ப கடிக்காதடா நாயே"

"என்னால தாங்க முடியலைடா"

"கொஞ்சம் ரெஸ்ட் கொடுடா"

அவளின் அலறலை பொருட்படுத்தாமல் நான் என் ஆண்மை திமிரை அவள் கூதி பெண்மையிடம் காட்டிக்கொண்டு இருந்தேன். சிறிது நேரத்தில் என் தண்டு மிகப்பெரிதாக தடித்தது. "ஆ ஆ" என்று அலறிக்கொண்டே சினேஹாவின் பள்ளத்தாக்கில் பால் மழை பொழிந்தேன். பொங்கி வந்த பெரு வெள்ளம் அவள் பொந்தினை நிறைத்து வெளியே வடிந்து, சொட்டு சொட்டாக மெத்தையில் விழுந்தது. எனக்கு ஆனந்தமாக, திருப்தியாக இருந்தது. சினேஹாவின் கூதிப்பிளவில் என் கஞ்சியையும் வடித்து அவள் புண்டையை நாறடித்து விட்டாயிற்று.

சினேஹா எனது இடி முழக்கம் ஓய்ந்த நிம்மதியில், கால்களை அகல விரித்துக்கொண்டு "ஹா ஹா ஹா ஹா " என்று மேலும் கீழும் மூச்சு வாங்கிக்கொண்டு இருந்தாள். கன்னிப்போய் இருந்த அவள் முலைக்கனிகள் மேலும் கீழும் உயர்ந்து அடங்கின. நான் குனிந்து அவள் கூதியை பார்த்தேன். அது எனது விந்தினால் நனைந்து போய், வெண்ணிறத்தில் உப்பிப்போய் தடித்த தயிர் வடை போல காட்சியளித்தது.

நான் புரண்டு படுத்துக்கொண்டு, சினேஹாவிடம் கேட்டேன்.

"எப்படி சினேஹா இருந்துச்சு?"

அவள் மூச்சிரைத்துக்கொண்டே சொன்னாள்.

"உன்கிட்ட இப்படி கும்மாங்குத்து வாங்குனதுக்கு, வெளிய போய் அந்த நாலு பேர்ட்ட இடி வாங்கியிருந்து இருக்கலாம்"

"நீதான் இளைய தளபதி விஜய்கிட்ட ஊழ வாங்கிருப்பியே? "
சினேஹாவிடம் கேட்டேன்.
அவன் கிடகுர்றான் பொட்டை வெறும் என்னக்கு வாய்தான் போடுவான் 

No comments:

Post a Comment