எந்த வயதில் கையடிக்க ஆரம்பித்தீர்கள்

அழகான பெண்ணை பார்த்தால் உங்களுக்கு என்ன செய்ய தோன்றும் ?

Tuesday, April 27, 2010

sneha-7cont..


நான் அவளை குப்புற படுக்க வைத்து பின்புறத்தை உயர்த்த சொன்னேன். அவளும் படுத்துக்கொண்டு தன் வீணை குண்டிகளை என் முகத்திற்கு நேராக தூக்கி காட்டினாள். ஏற்கனவே இந்த பொசிஷனில் இவளை பல பேர், பல முறை ஓத்திருக்க வேண்டும். அதனால்தான் இவ்வளவு எளிதாக, வாகாக தன் பட்டக்சை இவளால் தூக்கி காட்ட முடிந்தது.

நான் அவள் கூதியில் எச்சிலை காறி உமிழ்ந்தேன். அது வடிந்து பிளவு முழுக்க கோலமிட்டு கீழே சொட்டு சொட்டாய் விழுந்தது. நான் என் தடியை எடுத்து அவள் கூதியில் திணிக்க தயாராய் இருக்க, அவள் தன் குண்டி கதுப்புகளை விலக்கி விட்டு, கூதி ஓட்டையினை தெளிவாக காட்டினாள்.

நான் முரட்டு தனமாக சினேஹாவின் கூதியில் என் தடியால் ஒரு இடி விட்டேன். அவள் கூதி என் சுன்னியை லபக்கென்று உள் வாங்கிகொண்டது. நான் மெதுவாக புட்டத்தை அசைத்து சினேஹாவின் புண்டை புதரில் தூர் வார ஆரம்பித்தேன். அவளது வீணை குண்டிகள் என் இடிகளுக்கு ஏற்ப திடும் திடும் என அதிர்ந்து புது வித நாதம் எழுப்பிக்கொண்டு இருந்தன. சினேஹாவிற்கு எனது இடிகள் மிகவும் பிடித்து இருந்தது. ஒவ்வொரு அடிக்கும் தன் பருத்த பாட்டத்தை தூக்கி கொடுத்து நான் தூர் வார உதவினாள்.

பல லட்சம் பேரின் கனவு கன்னி எனது சுன்னியின் தாக்குதலுக்கு ஏற்ப தனது சூத்தினை தூக்கி கொடுத்தாள். பெண் ரசிகைகளின் உள்ளம் கவர்ந்தவள், எனது இடிகளுக்கு பதில் சொல்ல முடியாமால் "ஆ அம்மா" என்று தினறிக்கொண்டு இருந்தாள். சினிமாவில் குத்துபாடலுக்கு டான்ஸ் ஆடுபவளின் குண்டி சதைகள் எனது குத்தாட்டத்திற்கு 'பல்லேலக்கா' டான்ஸ் ஆடின. திரையில் தெய்வீகமாக காட்சி தருபவள், தேவடியாளாக மாறி என் மன்மத அம்பு உள்ளே சென்று வர தன் கூதி இதழ்களை விரித்துக்கொடுத்தாள்.

சிறிது நேரம் அவள் இடுப்பை பிடித்துக்கொண்டும், சதைக்கோளங்களை பற்றி பிசைந்து கொண்டும் சினேஹாவின் மன்மத பள்ளத்தாக்கில் அதிரடி காம போர் தொடுத்தேன். பின் அவள் தோசைக்கல்லை திருப்பி போட்டேன். இப்போது அவளது ரகசிய பாகம் தொடைகளுக்கு நடுவில் பளிச்சிட்டது. எனது பூல் ஏற்படுத்தி இருந்த அதிர்வு ஓயாமல் அவள் புண்டை இதழ்கள் துடித்துக்கொண்டு இருந்தன. அவள் பெரு முலைகள் மேலும் கீழும் இறங்கி ஆடியது எனக்குள் காம கிளர்ச்சியை ஏற்படுத்தியது.

எனது தண்டினால் சினேஹாவின் ஊத்தாப்பதில் ஒரு அறை விட்டேன்.
__________________

No comments:

Post a Comment