எந்த வயதில் கையடிக்க ஆரம்பித்தீர்கள்

அழகான பெண்ணை பார்த்தால் உங்களுக்கு என்ன செய்ய தோன்றும் ?

Tuesday, April 27, 2010

a -5cont..


சினேஹா மெல்ல எனது தடியை தன் வாய்க்குள் திணித்தாள். அவள் வாய் சற்று பெரியதாக இருந்தது. எனது முழு சுன்னியும் அவள் அதரங்களுக்குள் காணாமல் போனது. சினேஹா இப்போது கொஞ்சம் வேகம் கூட்டி எனது சுன்னியை ஊம்பினாள். 'பச்சக்க் பச்சக்க்' என்று ஒலி எழும்ப எனது தடி சினேஹாவின் வாய் ஓட்டைக்குள் சென்று வந்தது.

சினேஹாவின் தடித்த உதடுகள் எனது தடியை கவ்வி பிடித்து, முன்னும் பின்னுமாக எனது சுன்னி சுவருக்கு வார்னிஷ் அடித்தபோது, என் உணர்ச்சி நரம்புகள் வெடித்து விடும் போல் இருந்தது. சிறிது நேரம் அது தந்த ஆனந்தத்தில் லயித்து இருந்தேன். பின்பு நான் எனது தடியை அவள் வாய்க்குள் இருந்து உருவினேன். அதை மேல் நோக்கி உயர்த்தி பிடித்து கொண்டு,

"அப்படியே கொட்டைய வாய்க்குள்ள போட்டு சப்பு" என்றேன்.

சினேஹா என் கொட்டைகளை தன் அழகு உதடுகளால் கவ்வினாள். உணர்ச்சியில் தடித்து விரிந்து இருந்த எனது கொட்டைகள் சினேஹாவின் பெரிய வாயினை முழுவதுமாக நிரப்பி இருந்தன. சினேஹா "ச்சபக் ச்சபக்" என்று ஒலி எழுப்பிக்கொண்டே என் கொட்டைகளை சப்பினாள். நான் உணர்ச்சி கொந்தளிப்பில் எனது தடியை கீழே விட்டேன். அது சினேஹாவின் மூக்கினை 'டமால்' என்று இடித்து இறங்கியது. சிவந்த சுன்னி மொட்டு சினேஹாவின் நெற்றியை முத்தமிட்டு, முத்தமிட்டு நிமிர்ந்து பார்த்தது.

இந்நேரம் எத்தனை பேர் இவள் நடித்த படத்தை பார்த்துக்கொண்டு, இவள் அழகில் மயங்கி போய் இருக்கிறார்களோ? இவளோ ஆர்வமாக என் கொட்டைகளை சப்பிக்கொண்டு, என் பூல் வாசனையை முகர்ந்து கொண்டு கிறங்கி போய் இருக்கிறாள்.

அவள் என் கொட்டைகளை சப்பிய விதத்தில் என் உணர்ச்சி பெருகி, எனது தண்டில் இருந்து பிசு பிசு வென நீர் வடிந்தது. அந்த நீர் சினேஹாவின் நெற்றியில் பட்டு கன்னத்தில் இறங்கி வழிந்து ஓடியது.
__________________

No comments:

Post a Comment