எந்த வயதில் கையடிக்க ஆரம்பித்தீர்கள்

அழகான பெண்ணை பார்த்தால் உங்களுக்கு என்ன செய்ய தோன்றும் ?

Tuesday, April 27, 2010

sneha-4 cont

"மெல்ல கசக்குடா. அது என்ன முலையினு நெனச்சியா? இல்லை ரப்பர் பந்துனு நெனச்சியா? கசக்குறான். காணாததை கண்ட மாதிரி"

நான் அவள் முலைக்காம்புகளை உள்ளங்கையில் படுமாறு மென்மையாக அழுத்தி உருட்டி கொடுத்தேன். பின் ஒரு முலையை பிசைந்து கொண்டு அடுத்த முலையை வாயில் கவ்விக்கொண்டு நன்றாக சப்பினேன். இப்படியே மாறி மாறி சினேஹாவின் செவ்விளநீரில் ஜூஸ் குடித்தேன். சினேஹா அமைதியாக நான் செய்வதை வேடிக்கை பார்த்து கொண்டு இருந்தாள். நான் சிறிது நேரம் அவள் புட்டங்களை பிசைந்தும், கூதியை ஜட்டியோடு தடவியும் கொடுத்துக்கொண்டே அவள் மல்கோவா மாங்கனிகளை சுவைத்தேன்.

பின்னர், சினேஹாவை அழைத்து சென்று கட்டிலில் மல்லாக்க படுக்க வைத்தேன். அவள் தலை முதல் பாதம் வரை இன்ச் இன்சாக முத்தம் பதித்தேன். தொடைகளையும், லேசாக மேடிட்டு இருந்த இளந்தொப்பையையும் நன்றாக நாக்கால் நக்கினேன். அவளின் ரவுன்டான தொப்புளில் நாக்கை விட்டு துளாவினேன்.

அவள் கைகளை உயர்த்தி அக்குளில் முகம் பதித்தேன். லேசாக வியர்வை நாற்றம் வந்தது. அது நறுமணமாய் என் மூக்கில் நுழைந்து வெறி ஏற்றியது. ஷேவ் செய்து இருந்தாலும், அவளது அக்குள் கறுப்பாக, கவர்ச்சியாக இருந்தது. அந்த இடத்தையும் நாக்கால் நக்கினேன். சினேஹாவிடம் இருந்து ஒரு எதிர்ப்பும் இல்லை. நான் அவள் உடலை ஐஸ்க்ரீம் நக்குவது போல் நக்கியதை ஆர்வமாக பார்த்து ரசித்தாள்.

நான் உடைகளை கழற்றிவிட்டு அவள் முன் அம்மணமாக நின்றேன். எனது வாழைதண்டினை பார்த்த சினேஹா,

"ம்ஹூம். பரவாயில்லையே. நல்லா பெருசாதான் வச்சுருக்க" என்றாள்.

நான் என் தடியை பிடித்து ஆட்டிக்கொண்டே,

"இதை வாயில வச்சு சூப்பு" என்றேன்.

"அய்யய்யோ. இந்த பழக்கம் எல்லாம் எனக்கு கிடையாது." என்றாள்.

"கத்துக்கோ. பிறக்கும்போதே ஓக்கரதுக்கு கத்துக்கிட்டா வந்த? கூதி விரிஞ்சு பெருசானதும் தானா கத்துக்கலே? அது மாதிரி இதையும் கத்துக்கோ. பல பேரோட படுக்கிற. இந்த வித்தையையும் கத்துக்கிட்டா நல்லதுதானே" என்றேன்.
"ஆமாம். அதுவும் சரிதான். சரி. கொண்டா" என்று என் தடியினை பற்றினாள். சிறிது நேரம் எனது சுன்னி தோல்களை மேலும் கீழும் அசைத்து என் தடியினை குலுக்கி விட்டாள். பின் விரைத்திருந்த என் நுனி மொட்டினை உதடுகளால் கவ்விக்கொண்டாள். எனது சிவந்த மொட்டு சினேஹாவின் வாய்க்குள் இருக்க, அவள் தனது நாக்கினை மடக்கி என் நுனி மொட்டின் துவாரத்தை நக்கினாள். எனக்கு ஜிவ்வென்று இருந்தது.

No comments:

Post a Comment